21-07-2018:03:47:17Tư vấn và cung cấp các giải pháp công nghệ và phần mềm chuyên nghiệp

Giải pháp Voice Conference

Giải pháp Hội nghị truyền hình - Doanh nghiệp vừa và nhỏ - Triển khai nhanh, chi phí thấp

Giải pháp Hội nghị truyền hình - Doanh nghiệp vừa và nhỏ - Triển khai nhanh, chi phí thấp

Hội nghị truyền hình (Video conference) là một bước phát triển đột phá của công nghệ thông tin cho phép những người tham dự tại nhiều địa điểm từ những quốc gia khác nhau có thể nhìn thấy và trao đổi trực tiếp với nhau qua màn hình tivi như đang họp trong cùng một căn phòng. Công nghệ này đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực đặc biệt trong hội họp và hội thảo. Bên cạnh đó Hội nghị truyền hình còn được ứng dụng phổ biến trong giáo dục đào tạo, an ninh quốc phòng, y tế - chăm sóc sức khỏe.

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của hạ tầng mạng băng rộng, dịch vụ Hội nghị truyền hình đang dần trở nên phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam.

Họp hội nghị - giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp thông qua tổng đài Thái Hòa Callcenter

Họp hội nghị - giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp thông qua tổng đài Thái Hòa Callcenter

Ngày nay, công nghệ thông tin (CNTT) đang bùng nổ như vũ bão. Trong đó, việc ứng dụng CNTT trong các cuộc hội họp là một giải pháp hiện đại, hiệu quả, được nhiều khách hàng tin dùng.

Giải pháp Callcenter - Giải pháp tối ưu với Thái Hòa Callcenter

Giải pháp Callcenter - Giải pháp tối ưu với Thái Hòa Callcenter

Giải pháp Callcenter với Thái Hòa Callcenter

Hệ thống phần mềm & giải pháp callcenter phục vụ CSKH, tư vấn qua điện thoại, Email, SMS, Chat,...Kết hợp công nghệ IP & Analog. Xét về góc độ kỹ thuật, Callcenter là hệ thống tích hợp các giải pháp tin học và viễn thông.

1-    Tăng hiệu quả làm việc của điện thoại viên Điện thoại viên xử lý được nhiều cuộc gọi trong một khoảng thời gian xác định: Các quá trình xác định người gọi, xác định dịch vụ, kiểm tra tính hợp lệ,.. đều được thực hiện tự động bằng cách sử dụng số chủ gọi, số đích và các số do người gọi nhập vào từ bàn phím. Số chủ gọi: có thể được sử dụng để tìm các thông tin liên quan, như:các đơn đặt hàng trước đó, địa chỉ, và các thông tin khác về khách hàng. Thời gian đàm thoại giảm. Chất lượng chăm sóc khách hàng được tăng cường do khách hàng cảm thấy công ty “biết” họ và sẵn sàng hỗ trợ họ.

2-