21-07-2018:03:46:39Tư vấn và cung cấp các giải pháp công nghệ và phần mềm chuyên nghiệp

Giải pháp CallCenter/ContactCenter cho các công ty tư vấn và chăm sóc khách hàng

Hệ thống ghi âm dùng tổng đài zycoo

Hệ thống ghi âm dùng tổng đài zycoo

Hệ thống ghi âm giúp nâng cao tính xác thực của các cuộc điện thoại, bảo vệ các giao dịch, nâng cao năng suất lao động; ghi âm theo yêu cầu đặc thù, ..

Hệ thồng Voice&Video Conference sử dụng tổng đài Zycoo

Hệ thồng Voice&Video Conference sử dụng tổng đài Zycoo

Cầu hội nghị âm thanh và hội nghị truyền hình cho phép hội nghị phối hợp, thực thị công việc nhanh chóng, thuận lợi và chính xác hơn; tiết kiệm hơn, .. và hai ứng dụng này được mô tả như sau

Giải pháp tổng đài nội bộ trong một văn phòng

Giải pháp tổng đài nội bộ trong một văn phòng

Việc thiết lập một hệ thống tổng đài nội bộ trong một văn phòng bây giờ không còn phải là điều quá mới mẻ. Nhưng thiết lập như thế nào để đạt hiệu quả tối đa mà chi phí ở mức tối thiểu thì không phải tổ chức nào cũng thực hiện được tốt. Thai Hoa Tech xin trân trọng giới thiệu mô hình Tổng đài nội bộ trong một văn phòng mới nhất có đầy đủ các yếu tố kể trên.

Giải pháp tổng đài nội bộ liên văn phòng

Giải pháp tổng đài nội bộ liên văn phòng

Với những doanh nghiệp có quy mô lớn hay do yêu cầu đặc thù công việc như chăm sóc khách hàng, tư vấn... thì việc liên kết, trao đổi thông tin giữa các phòng là rất cần thiết. Thai Hoa Tech xin đưa ra sơ đồ mô hình là những lợi ích của việc thiết lập một hệ thống tổng đài nội bộ liên văn phòng như sau:

Hệ thống IVR - Giải pháp trả lời tự động | Voice | SMS

Hệ thống IVR - Giải pháp trả lời tự động | Voice | SMS

Giải pháp trả lời tự động 1900 là dịch vụ cho phép thực hiện cuộc gọi, nhắn tin tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc, mà không phải sử dụng mã vùng. Dịch vụ này rất thích hợp cho các Doanh nghiệp và các Tổ chức tư vấn hoặc các chương trình thương mại, giải trí, chăm sóc khách hàng.

Giải pháp tổng đài callcenter

Giải pháp tổng đài callcenter

Giải pháp tổng đài callcenter được các chuyên gia công nghệ, và các nhà quản lý có kinh nghiệm trong việc xây dựng hoạt động Call center của Thái Hòa sẽ phân tích nhu cầu thực tế của mỗi doanh nghiệp và đưa ra sự lựa chọn một giải pháp công nghệ Call center/Contact center phù hợp nhất, thỏa mãn các yêu cầu về tính năng và ngân sách cho phép của mỗi doanh nghiệp.

Giải pháp những thiết bị cần thiết cho doanh nghiệp

Giải pháp những thiết bị cần thiết cho doanh nghiệp

Trong thời đại xảy ra nhiều khủng hoảng và lạm phát tăng cao, Doanh nghiệp cần có trong thông tin liên lạc, mô hình gọi điện thoại callcenter?
Là một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ hoạt động của doanh nghiệp và luôn mong muốn mang đến cho doanh nghiệp các sản phẩm mang tính đồng bộ, phù hợp, hiệu quả.